โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF / โปรแกรมอ่านไฟล์อีบุ๊ค

21 July 2011

เชิญส่งอีบุ๊คเพื่อเผยแพร่ใน thaiebookclub.blogspot.com

การทำอีบุ๊คเพื่อเผยแพร่ เป็นวิธีการทำการตลาดอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม ในแง่ของการให้ความรู้เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า ต้องยอมรับว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งเทคโนโลยีและการสื่อสาร
คนเราสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้นด้วยอินเตอร์เน็ต และช่วงนี้ไอแพ็ด หรือ แท็ปเล็ตกำลังมาแรง และได้รับความนิยม ผู้คนสามารถอ่านหนังสือผ่านอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

ดังนั้นการนำเสนอความรู้ หรือ นำเสนอสินค้าผ่าน e-book ฟรี จึงกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก

เราจะทำอย่างไรในการ make money ด้วย e-book

การแจกฟรีอีบุ๊คเป็นทางที่ดีที่สุดในการขับเคลื่อน traffic มาสู่เว็บไซต์ หรือ บล็อกของคุณ โดยอีบุ๊คเหล่านี้จะเป็นเหมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดนักท่องเว็บและเป็นโอกาสในการเพิ่ม traffic ของเว็บคุณให้สูงยิ่งขึ้น

การทำอีบุ๊คแจกฟรี เหมาะกับใคร
  1. เหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มนักเขียน ในการแจกตัวอย่างนวนิยายของคุณให้คนอ่านได้อ่านนิดๆ หน่อยๆ  เมื่อเขาต้องการอ่านมากขึ้น เขาก็จะไปซื้อหนังสือของคุณ
  2. นักจัดอบรม ข้อมูลและความรู้ของคุณ คุณสามารถถ่ายทอดความรู้ของคุณลงในฟรีอีบุ๊ค และเมื่อโอกาสเหมาะสมคุณก็จัดอบรมเพิ่มเติมได้
  3. ผู้ต้องการนำเสนอสินค้าทางด้านเทคนิค สินค้าบางตัว บางครั้งก็ยากแก่การทำความเข้าใจ ซึ่งอาจมีเนื้อหามาก เพื่อให้ผู้อ่านได้ทำความเข้าใจในตัวสินค้า ฟรีอีบุ๊ค จึงเป็นสื่อที่ดีในการนำเสนอข้อดีของสินค้า
  4. และอื่นๆ เพื่อการเผยแพร่อีบุ๊คให้ไปอ่านฟรี เพื่อเป็นความรู้ และ เป็นธรรมทาน ดังที่เขาว่า "การให้ธรรมะเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวง" ขออนุโมทนา สาธุ ด้วยเถิด สำหรับผู้ทำอีบุ๊คเพื่อประสงค์นี้


วิธีการทำฟรีอีบุ๊ค
  1. นำเสนอข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาด้วยความจริงใจ
  2. ไม่ลืมที่จะใส่ลิ้งค์เว็บไซต์หรือ บล็อกของคุณลงในฟรีอีบุ๊ค เพื่อให้นักท่องเว็บได้สามารถติดตามผลงานของคุณได้อย่างต่อเนื่อง

เงื่อนไขการส่งอีบุ๊ค

  1. คุณสามารถส่งอีบุ๊คของคุณได้ทุกประเภท ที่ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ผิดศีลธรรม และไม่หมิ่นสถาบันกษัตริย์
  2. เขียนบทเกริ่นนำเกี่ยวกับอีบุ๊คของคุณส่งมาทางอีเมล์ด้วย เพื่อเราจะได้ทราบเนื้อหาอย่างคร่าวๆ
  3. คุณสามารถส่งไฟล์ .pdf แนบกับอีเมล์มาให้เรา หรือ ส่งลิงค์ ที่เป็นไฟล์ .pdf มาก็ได้
  4. ส่งมาที่ pinkweb@hotmail.com  ใช่ subject ว่า ส่งฟรีอีบุ๊ค

No comments: