โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF / โปรแกรมอ่านไฟล์อีบุ๊ค

13 August 2009

Rabbit's Contract รักหวานมัน พนันหัวใจ

ชื่อเรื่อง : Rabbit's Contract รักหวานมัน พนันหัวใจ
ประเภท : นิยาย
รูปแบบ : หนังสือตัวอย่าง
รายละเอียด :
ไม่รู้เป็นเวรกรรมอะไรของฉัน ย้ำ! เวรจริง ๆ
เมื่อสวรรค์อิมพอร์ตไอ้ลิงหัวทอง นักถ้ำมองฝึกหัดอย่างนายเวย์น ส่งตรงมาใช้ชีวิตใต้หลังคาเดียวกับฉัน
หมอนั่นทั้งแสบ ทั้งกวนประสาทและอ้อนวอน(บาทา)ฉันจนแทบทนไม่ไหว แล้วยังทำให้ชีวิตป้า เอ๊ย! สาวแกร่งอย่างฉันต้องปั่นป่วน
เมื่อคุณยายกับคุณปู่นึกอุตริจับฉันกับไอ้เวรมาหมั้นกันอย่างกะทันหัน มีหรือที่คนอย่างการ์ตูนจะยอมสวมแหวนหมั้นคู่กับไอ้ลิงบ้านี่
สัญญาพนันแสบๆคันๆ ระหว่างฉันกับเจี๊ยกซังกุงที่มีหัวใจเป็นเดิมพันจึงเกิดขึ้น
งานนี้ใครจะได้เป็นเบ๊? ใครจะได้เป็นบ๊วยเค็มน?
หรือสัญญาจะต้องกลายเป็นหวานมันกันแน่?


ดาวน์โหลด :
link 1 : http://www.comeon-book.com/pdf/rabbitcontract_example.pdf

ที่มา : สำนักพิมพ์สีม่วงอ่อน และ Come On

No comments: