โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF / โปรแกรมอ่านไฟล์อีบุ๊ค

13 August 2009

OH! MY DE…[AR]…VIL แผนรักร้ายของนายปิศาจ

ชื่อเรื่อง : OH! MY DE…[AR]…VIL แผนรักร้ายของนายปิศาจ (new)
ประเภท : นิยาย

รูปแบบ : หนังสือตัวอย่าง

รายละเอียด :

ฉัน “ปริ้นซ์” สุดสวยแกมน่ารักผู้มีหน้าตาคล้ายดาราฮอลลีวูด(นาตาลี พอตแมน) ต้องมาลำบากลำบนตกอยู่ในแผนร้ายของนายปีศาจแต่หน้าหล่อ(เหมือนกราฟม้วน) ที่มีชื่อเป็นพันธุ์มะม่วงว่า “ฟ้าลั่น” เพราะพี่สาวของฉันต้องมาแต่งงานกับคุณพ่อของอีตาปีศาจ ฉันเลยกลายเป็นคุณน้า(ยัง)สาวไปเต็มๆ
ชีวิตที่น่าจะเรียบง่ายเหมือนใช้ไฟไรน์กลับต้องมายับยู่ยี่เหมือนขยี้แล้วตาก(ไม่ได้สะบัด) เมื่อนายปีศาจมะม่วงเกิดมาเพื่อที่จะเป็นนักวางแผน(ร้าย) แถมยังประกาศกร้าว จะเด้งเราสองคนพี่น้องออกไปให้พ้นจากคุณพ่อสุดหล่อ และหวังที่จะให้คุณแม่สุดสวย(ของนายนั่น)กลับมาคืนดีกัน
แผนการร้ายของนายปีศาจช่างสร้างความปั่นป่วนสะเทือนไปทุกรูขุมขน(ลิงอย่างฉัน) แม้แต่หัวใจดวงน้อยๆของนาตาลี(ฉันเอง) นายนั่นก็เอาเข้าแผนร้ายไปซะได้ อยากจะร้องดังๆให้พระเจ้าได้ยินเหลือเกินว่า… นาตาลี(ฉันอีกแหละ)ตกหลุมพรางเข้าแผน…รัก…นายปีศาจซะแล้วววว

ดาวน์โหลด :

link 1 : http://www.comeon-book.com/pdf/devil_example.pdf

ที่มา : http://www.emotionway.com/


No comments: