โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF / โปรแกรมอ่านไฟล์อีบุ๊ค

13 August 2009

Bride & Groom

ชื่อเรื่อง : Bride&Groom หัวใจผมเป็นของเขา&หัวใจเขาเป็นของฉัน (new)
ประเภท : นิยาย
รูปแบบ : หนังสือตัวอย่าง
รายละเอียด :
ถ้าถามว่า ฉันอยากตัดลิ้นใครมากที่สุด
คำตอบคือหมอนั่น!
ถ้าถามว่าในโลกนี้ผมเกลียดใครมากที่สุด
คำตอบคือยัยนั่น!
ตั้งแต่เกิดมาพวกเราก็รู้ตัวเองแล้วว่า เราเกิดมาเพื่อฆ่ากันและกันโดยเฉพาะ สิบแปดปีที่เล่นด้วยกันมา เราไม่เคยนึกถึงคำว่าเพื่อนด้วยซ้ำ
แล้วดูสิ่งที่พวกแม่ๆทำกับเราสิ
จับพวกเราแต่งงานกันเนี่ยนะ

ดาวโหลด :
link 1 :
http://www.comeon-book.com/pdf/bridegroom_example.pdf
ที่มา :
สำนักพิมพ์สีม่วงอ่อน และ Come On

No comments: